เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ได้ของเล่นเด็ดแก้เหงาช่วงกักตัวหนีโควิด

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ได้ของเล่นเด็ดแก้เหงาช่วงกักตัวหนีโควิด



เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีมแมนฯ ยูไนเต็ด คงได้อยู่บ้านเลี่ยงติดเชื้อไวรัสมรณะแบบไม่เหงาไม่เบื่อ เนื่องจากจะได้ต่อตัวต่อ “เลโก้” สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด สถานที่ที่คุ้นเคย และผูกพันกันมายาวนานเกือบ 3 ทศวรรษ

บรมกุนซือทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงไม่เหงาในช่วงเก็บตัวอยู่บ้านเพื่อหลีกเลี่ยงการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เนื่องจากจะได้ใช้เวลาในการต่อ “เลโก้” สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

อดีตตำนานกุนซือ”ผีแดง”ชาวสกอตติช จำเป็นต้องล็อกดาวน์ตัวเองเพื่ออยู่เหย้าเฝ้าเรือนตั้งแต่ต้นเดือนมีนาคม เนื่องจากด้วยอายุของ “ป๋า” มีความเสี่ยงสูงที่จะเกิดอันตรายถึงขั้นเสียชีวิต หากเกิดติดเชื้อไวรัสมรณะที่กำลังแพร่ระบาดอย่างหนักในอังกฤษ และทั่วโลก

“เฟอร์กี้”คงไม่ต้องเหงากับการอยู่บ้านอีกแล้วเพราะมีการจัดส่งตัวต่อ”เลโก้” สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด สถานที่ที่คุ้นเคยของเจ้าตัวที่ทำงานและนำความสำเร็จมากมายมหาศาลตลอด 27 ปีที่อยู่ที่นั่น มาให้ “ป๋า” ได้ต่อเล่นแก้เบื่อ

ตัวต่อสเตเดี้ยมสนามโอลด์แทร็ฟฟอร์ดนั้นมีทั้งหมด 3,898 ชิ้น ราคาเพียงแค่ 250 ปอนด์ (ราว 9,500 บาท) และต้องใช้เวลาในการสร้างประมาณ 7 ชั่วโมงครึ่ง โดยก่อนหน้านี้ โซลชา ผู้จัดการทีมแมนฯ ยูไนเต็ด เผยว่าพยายามที่จะแข่งกับ ไบรอัน ร็อบสัน ตำนานกัปตันทีม “ผีแดง” ในการต่อเลโก้สนามเหย้าสโมสร แต่ยอมรับรู้สึกสับสนมากๆ และต้องให้ครอบครัวมาช่วยด้วย

โซลชามีโอกาสได้ให้สัมภาษณ์ กล่าวว่า”ผมท้าทายในการต่อเลโก้สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แข่งกับ ไบรอัน ร็อบสัน ผมลองทำแล้ว หรือผมน่าจะพูดว่าเราได้ลองทำแล้ว เพราะเอาเข้าจริงๆ ส่วนใหญ่แล้วครอบครัวของผมเป็นคนต่อ ผมไม่ได้มีความอดทนมากขนาดนั้น”

ขอขอบคุณ >>> ข่าวกีฬาต่างประเทศ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คาร์ราเกอร์ ชี้จุดเปลี่ยนที่พาแมนฯยูแชมป์ลีกในปี2009

จาค็อบ ปาร์เตย์ ยอมรับลูกชายกำลังเจรจากับ “ปืนใหญ่”