เชลซี พร้อมปล่อย “ก็องเต้” หากได้ตัวเลขที่พอใจ

เชลซี พร้อมปล่อย “ก็องเต้” หากได้ตัวเลขที่พอใจ


เชลซี ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะพิจารณาเรื่องอนาคตของ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งรอบแรกเปิด หากพวกเขาได้รับข้อเสนอที่เหมาะสม โดยงานนี้ เรอัล มาดริด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ถึงกับหูผึ่งและพร้อมทุ่มไม่อั้นเพื่อกระชากมิดฟิลด์เลือดเฟร้นช์มาเสริมแกร่งให้ได้

“สิงห์บลูส์” พร้อมที่จะขายเอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางชาวฝรั่งเศส ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบแรกเปิด โดยงานนี้เรอัล มาดริด และปารีส แซงต์-แชร์กแมง สนใจอยากดึงตัวมาเสริมแกร่งทันที จากการเปิดเผยของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังระดับโลก

“สิงโตน้ำเงินคราม”กระชากตัว ก็องเต้ มาจากเลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อปี 2016 หลังจากนักเตะเป็นกำลังสำคัญช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี โดยเขายังคงทำผลงานได้อย่างสุดยอดด้วยการช่วย เชลซี คว้าแชมป์ลีกในซีซั่นแรกที่ค้าแข้งที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ก่อนจะมีส่วนสำคัญนำทีมคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ และยูฟ่า ยูโรปา ลีก

แต่ถึงอย่างไรก็ตามก็องเต้ต้องประสบกับความยากลำบากในการเล่นให้ เชลซี ซีซั่นล่าสุด เนื่องจากเขาได้ลงสนามเพียงแค่ 22 เกมจากการแข่งขันทุกรายการ ด้วยเหตุนี้บอร์ดบริหารของ “สิงห์บูลส์” จึงเริ่มพิจารณาเกี่ยวกับอนาคตของนักเตะ ซึ่งสัญญาปัจจุบันยังเหลืออยู่ถึง 3 ปี

เดอะ มิร์เรอร์รายงานว่าเรอัล มาดริด และปารีส แซงต์-แชร์กแมง ถึงกับหูผึ่งเพราะพวกเขาสนใจอยากได้ มิดฟิลด์แชมป์โลก วัย 29 ปี มาร่วมทัพนานแล้ว งานนี้ทั้ง “ราชันชุดขาว” และ “เปแอสเช” พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอสุดงามให้กับ เชลซี พิจารณาในการปล่อยนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้

ขอขอบคุณ :: ข่าวกีฬาต่างประเทศ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คาร์ราเกอร์ ชี้จุดเปลี่ยนที่พาแมนฯยูแชมป์ลีกในปี2009

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ได้ของเล่นเด็ดแก้เหงาช่วงกักตัวหนีโควิด

จาค็อบ ปาร์เตย์ ยอมรับลูกชายกำลังเจรจากับ “ปืนใหญ่”